Header Ads

ความปลอดภัย การท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Year New Normal 2021)

ความปลอดภัย การท่องเที่ยววิถีใหม่ 

(New Year New Normal 2021)

          (23 ธ.ค. 63 : 17.00 น.) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวสร้างความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Year New Normal 2021) ณ สนามศุภชลาศัย ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่กรุงเทพมหานคร

โดย​มี พลตำรวจโทนิทัศน์ ลิ้มศิริพันธ์ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมด้วยผู้บริหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธี

          การปล่อยแถวสร้างความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยววิถีใหม่เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รับทราบถึงความตั้งใจของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะความพร้อมของกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มกำลังความสามารถด้านความปลอดภัยในการให้บริการนักท่องเที่ยวและประชาชน



          จากนั้น รมว. พิพัฒน์ และคณะ ได้มีการตรวจเยี่ยมและคัดกรองประชาชนที่มาใช้บริการห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์และพบปะผู้ประกอบการค้าย่านราชประสงค์ ทั้งโรงแรมอโนมา โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โรงแรม แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เกษรพลาซ่า บิ๊กซีราชประสงค์ และอัมรินทร์พลาซ่า





พร้อมตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติหน้าที่ ดูแลนักท่องเที่ยวและประชาชน ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้นักท่องเที่ยวและประชาชนรวมทั้งผู้ประกอบการ มีความมั่นใจด้านความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


ติดตามข่าวสาร​อื่น​ๆ​ ที่น่าสนใจ​ได้ที่​

www.kaomaadoo.net​

เพจ​/เฟส​บุ้ค​ www.facebook.com​/Page​ kaomaadoo

และ​ช่อง​ทาง​ยูทูบ www.youtube.com​/kaomaadoo​

CHATCHAI​  083-076-0579

ขอบคุณ​ครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.