Header Ads

รมว.พิพัฒน์ ประชุมร่วมสภาอุตฯ แนวทางท่องเที่ยวปีหน้า​ เน้นส่งเสริมโครงการท่องเที่ยวตามแนวรัฐ

วอนประชาชนสอดส่องผู้กระทำผิดโครงการท่องเที่ยวของรัฐ ยัน พร้อมดำเนินการทางกฎหมายทันที

          วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563  เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมสุพรรณหงษ์ ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายพิพัฒน์   รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

เป็นประธานการประชุม ทิศทางการท่องเที่ยวในปี 2564 กับคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

พร้อมด้วยนายยุทธศักดิ์  สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  นายกฤษณะ    แก้วธำรงค์  รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ  คุณวัชรี ชูรักษา  ผู้อำนวยการ สำนักท่องเที่ยวโดยชุมชน องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน)  นายสราญโรจน์ สุทัศน์ชูโตผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการองค์การมหาชน  นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (Sme Bank) ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์  ผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa)


          นายพิพัฒน์  รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวถึงแนวทางการดำเนินงานส่งเสริมการท่องเที่ยวในปี 2564 นี้ว่า  สิ่งสำคัญที่ต้องทำในปี 2564 นี้คือ จะต้องทำอย่าไรเพื่อผลักดันโครงการเราเที่ยวด้วยกัน โครงการเที่ยววัยเก๋า ให้ประสบความสำเร็จ สมบูรณ์แบบ 100% โดยไม่ให้มีเหตุการณ์เหมือนที่ผ่านมา คิดว่าคนที่ต้องการไปเที่ยวอีกหลายท่านคงไม่สนุกกับเหตุการณ์หรือเรื่องราวที่ผ่านมา


          วอนสื่อและประชาชนช่วยกันสอดส่องดูแลกับโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาลที่เสนอออกมาให้ใช้ ถ้าเห็นใคร กระทำการทุจริตหรือมิดีมิร้าย ช่วยส่งข่าวให้หน่วยงานของรัฐได้รับรู้ เช่นกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยตรง พวกเราพร้อมที่จะลงมาดำเนินการทากฎหมายทันที


ติดตามข่าวสาร​อื่น​ๆ​ ที่น่าสนใจ​ได้ที่​

www.kaomaadoo.net​

เพจ​/เฟส​บุ้ค​ www.facebook.com​/Page​ kaomaadoo

และ​ช่อง​ทาง​ยูทูบ www.youtube.com​/kaomaadoo​

CHATCHAI​ 083-076-0579

ขอบคุณ​ครับ

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.