Header Ads

เทศกาลลอยกระทงยิ่งใหญ่ ประจำปี 2563 “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

เทศกาลลอยกระทงยิ่งใหญ่ ประจำปี 2563 “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

               วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563 นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประธานในพิธี ร่วมกับ

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด คณะผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐเอกชน และคณะทูตานุทูตกว่า 15 ประเทศ ร่วมเปิดงานมหาปรากฏการณ์เทศกาลลอยกระทงยิ่งใหญ่ ประจำปี 2563 “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร


               ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียงและทัศนียภาพบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา  พร้อมเชิญชวนแต่งกายด้วยชุดไทยร่วมลอยกระทงแบบรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อสืบสานวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของไทยให้คงอยู่สืบไป อันจะทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศไทยปรากฎสู่สายตาชาวโลก และนำไปสู่การท่องเที่ยวไทย เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ การกระจายรายได้สู่ชุมชน และการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในประเทศ



               โดยภายในงานมีไฮไลท์หลายส่วน อาทิ การแสดงระบำสุโขทัย การแสดงไทยร่วมสมัย เพื่อสักการะเจ้าพระยา มหาธาราแห่งมรดกชีวิต และร่วมชื่นชมความงดงามของนางนพมาศ เบลล่า-ราณี แคมเปน ปรากฏกายด้วยชุดไทยวิลาสลักษณ์อันงามสง่า รวมถึงการจัดนิทรรศการกระทงโคมชักนานาชาติร่วมกับ 15 สถานทูต ที่จัดแสดงจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ณ ธาราฮอลล์ ชั้น M #ลอยกระทง​  2563



#www.kaomaadoo.net

#ฉัตรชัย​พา​เที่ยว​

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.