Header Ads

FOR–EST​ CAFE' ร้านอาหาร​สไตล์​วินเทจ

 FOR–EST​ CAFE' ร้านอาหาร​สไตล์​วินเทจ

               ร้าน ฟอร์เรส  หรือ  ฟอร์ เอส  คาเฟ่​ แล้วแต่ความถนัดของลูกค้าที่อยากจะเรียก แต่ ความจริง เป็นความประสงค์ของคุณลูกสาวเจ้าของร้านที่ตั้งใจ ตั้งชื่อ เพื่อเล่นคำ ฟอร์ เอส

               คุณสงกรานต์  สมประสงค์ เจ้าของร้าน FOR-EST CAFE​'  เล่าถึงร้านอาหารสไตล์    ว่า “ เรามีทั้งอาหารจานเดียว สเต็ก  กาแฟ  ร้านเปิดตั้งแต่เวลา  09.30 น. ถึง 19.30 น. เป็นร้านสไตล์วินเทจ



               เนื่องจากเราเป็นคนชอบสะสมของเก่า ที่ได้ซื้อหา และสะสมมา เมื่อมีโอกาส จึงได้เปิดร้านเพื่อไว้ต้อนรับเพื่อนฝูง รวมถึงได้บริการลูกค้า นักท่องเที่ยวทั่วไปด้วยที่แวะมาแถวบางมูลนาค อยากให้แวะเข้ามาลิ้มชิมรสชาติอาหารภายในร้านดู เชื่อว่าคงถูกปากนักชิมได้เป็นอย่างดี”



               ภายในร้านดูโล่ง โปร่งตา ไม่แออัด สอดรับกับเครื่องประดับที่สะสมมาในอดีต ทำให้ผู้เข้ามาใช้บริการในร้านได้เพลินตาไปกับวัตถุที่คุ้นเคยและเชื่อว่า คงได้ร่วมสัมผัสและผ่านสายตามาอย่างดี นอกจากนี้ รอบ ๆ บริเวณร้านยังมีต้นไม้เขียวชอุ่มที่ปกคลุมให้พื้นที่ของร้านได้ดูร่มรื่น สบายตา พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ สไตล์ย้อนยุค



               ร้าน FOR–EST CAFE' ตั้งอยู่ที่ ตัวเมืองอำเภอบางมูลนาค จังหวัดพิจิตร ติดต่อจองโต๊ะ หรือสอบถามกันล่วงหน้าได้ที่  063-578-4887 เปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด




ดูเพิ่มเติมได้ที่ ช่อง Youtube kaomaadoo​
#kaomaadoo.net #Facebook.com/Page : kaomaadoo CHATCHAI 083-076-0579

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.