Header Ads

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เปิดตัวโครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” ชวนหมุนวงล้อแห่งความคิดถึง ลุ้นรับ Voucher ท่องเที่ยวราคาสุดพิเศษ กว่า 1,500 รายการ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เปิดตัวโครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” ชวนหมุนวงล้อแห่งความคิดถึง ลุ้นรับ Voucher ท่องเที่ยวราคาสุดพิเศษ กว่า 1,500 รายการ

          บ่ายวันนี้ (15 กันยายน 2565 ) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับภาคเอกชนโดยมี คุณชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ดร. วสุเชษฐ์ โสภณเสถียร นายกสมาคมผู้ประกอบการขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (สปข.), คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี นายกสมาคมโรงแรมไทย, คุณกัญจน์ เครือแก้ว ผู้แทนจากสมาคมภัตตาคาร ในการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย พร้อมจัดกิจกรรม “วงล้อแห่งความคิดถึง” ผ่านเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandimissyou ชวนหมุนวงล้อลุ้นรับ Voucher ราคาสุดพิเศษ สำหรับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทย หวังดันเป้าหมายจำนวนักท่องเที่ยวภายในประเทศ 160 ล้านคน-ครั้ง ภายในสิ้นปี 2565 โดยมีนายแมทธิว ดีน และน้องเดมี่ ดีน ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยว ณ ห้องโถงธนะรัชต์ ชั้น 1 อาคาร ททท. 

          โครงการ เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างครอบคลุมในทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทยเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายตามที่ ททท. ได้วางเอาไว้  ซึ่งจะช่วยกระจายรายได้สู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในส่วนต่าง ๆ  อาทิ  ธุรกิจด้านที่พัก​  ร้านอาหาร สปา แหล่งท่องเที่ยว รวมไปถึงธุรกิจรายย่อยที่ประกอบกิจการในพื้นที่ต่าง ๆ


          โดย ททท. กำหนดจัดกิจกรรม “วงล้อแห่งความคิดถึง” เพื่อสร้างการรับรู้ผ่าน #เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องหมุนวงล้อ (เปิดเฉพาะวันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์) ซึ่งในวงล้อประกอบไปด้วย Voucher ราคาพิเศษ, Voucher 9 บาท, Voucher ฟรี!, เส้นทางท่องเที่ยวให้หายคิดถึง, ตอบคำถามเที่ยวฟรี, และดีลดี หายคิดถึง จำกัดสิทธิ์ หมุนวงล้อ 3 ครั้ง/คน/สัปดาห์ หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมหมุนวงล้อได้ในตัวเลือก Voucher ราคาพิเศษ และ Voucher 9 บาท จะได้รับสิทธิ์เลือกซื้อ Voucher ในหมวดตัวเลือกนั้น ๆ ได้อย่างน้อย 1 Voucher/คน/สัปดาห์ ซึ่งมีทั้งหมด 1,500 รายการ จาก 5 หมวดหมู่ ประกอบด้วย 1. วงล้อแหล่งท่องเที่ยวที่คิดถึงที่สุด 2.วงล้อที่พักที่คิดถึงที่สุด 3. วงล้อร้านอาหารที่คิดถึงที่สุด 4. วงล้อการเดินทางที่คิดถึงที่สุดและ 5.วงล้อกิจกรรมท่องเที่ยวที่คิดถึงที่สุดสำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกหมุนวงล้อ ซื้อ Voucher และออกไปเที่ยวไทยให้หายคิดถึงได้ทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandimissyou  


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.