Header Ads

สถาบันพลังพุทธานุภาพฯ อาจารย์กฤษณะ​ เชิญร่วมโครงการร่วมบุญทำดี ร่วมสวดมนต์ “พลีกรรม” 8 – 10 ตค.65 นี้ ณ จังหวัดเชียงใหม่

สถาบันพลังพุทธานุภาพฯ 

อาจารย์กฤษณะ​ เชิญร่วมโครงการร่วมบุญทำดี ร่วมสวดมนต์ “พลีกรรม” 8 – 10 ตค.65 นี้ ณ จังหวัดเชียงใหม่

  อาจารย์กฤษณะ แห่งสถาบันพลังพุทธานุภาพสำนักพุฒาจารย์บรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดร  ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาในพุทธศาสนา รักการปฏิบัติธรรม ฝึกสมาธิ เชิญมาร่วมสวดมนต์ ณ วัดร้าง เจดีย์ร้าง ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสะสมบุญเสริมบารมี เดินทางธรรมอย่างถูกวิธี อุทิศบุญให้กับดวงวิญญาณ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมถวายเครื่อง “พลีกรรม” ร่วมเดินทางบูชาสักการะศาสนสถาน กับอาจารย์กฤษณะ

          อาจารย์กฤษณะ ภูสิทธ์อุดม ผู้ก่อตั้งสถาบันพลังพุทธานุภาพฯ กล่าวว่า “ที่นี่คือสถาบันพลังพุทธานุภาพสำนักพุฒาจารย์บรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดร  เปิดเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม สอนกรรมฐาน สอนสมาธิ นำคนปฏิบัติธรรมเป็นหลัก พาคนไปถวายพระไตรปิฎก ไปปลูกต้นโพธิ์ ถือศีลเข้ากรรมฐาน นอกจากนี้ยังมีนำสวดมนต์ด้วยเสียงสวดมนต์ในบทมนต์คาถาต่าง ๆ ด้วยระบบผ่านทางออนไลน์ เนื่องจากสถานการณ์โควิดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา การไลฟ์สดให้ทุกคนได้ปฏิบัติได้อย่างพร้อมเพรียงกันเป็นจำนวนมาก ในขณะฝึกอารมณ์ผู้ปฏิบัติที่มีความสงสัย ยังสามารถสอบอารมณ์กับอาจารย์กฤษณะได้อีกด้วย

โดยทุกวันพฤหัส จะมีการไลฟ์ในช่วงเวลา 20.00 น. – 22.00 น. จะเป็นการเล่าเรื่องโลกทิพย์ ธรรมะปฏิบัติ  สอบอารมณ์ สมาธิ การปฏิบัติธรรมต่าง ๆ ใครที่มาเรียนแล้ว เมื่อกลับไปปฏิบัติเอง เกิดความสงสัย สามารถโทรสอบถาม หรือไลฟ์สดกับอาจารย์ได้ในขณะนั้นได้เลย

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมโครงการร่วมบุญทำดี พร้อมถวายเครื่อง “พลีกรรม” ณ วัดร้าง เจดีย์ร้าง ติดต่อลงทะเบียน แจ้งชื่อ นามสกุล โทร. 086-336-6390 หรือสแกนคิวอาร์โค๊ดตามที่ปรากฎในภาพได้เลย

#​kaomaadoo.net​

CHATCHAI​  DAENGKASEM​

0830760579​


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.