Header Ads

เป๋าตุงฟาร์ม ชิมกาแฟหอมอร่อย ริมทุ่งทานตะวัน

เป๋าตุงฟาร์ม  

ชิมกาแฟหอมอร่อย ริมทุ่งทานตะวัน

               ใกล้ฤดูหนาวเข้ามาทุกที หาที่เที่ยวให้ได้ความสุข เก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต ไม่อยากเดินทางไกล ให้ไปที่

“เป๋าตุงฟาร์ม”



                จังหวัดนครสวรรค์ นอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวที่มากด้วยวัดวาอาราม โบราณสถาน สอดรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศรัทธาแล้ว ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกมากมาย โดยเฉพาะในช่วงปลายฝนต้นหนาวปีนี้ อยากชวนมาที่ “เป๋าตุงฟาร์ม”

               “เป๋าตุงฟาร์ม”  ตั้งอยู่บนถนน เส้น 1145 ห่างจากอำเภอตากฟ้า ประมาณ 7 กิโล ตำบลพุนกยูง อำเภอตากฟ้า  เป็นทุ่งกว้างที่กำลังเบ่งบานด้วยดอกทานตะวัน  พร้อมรอการมาเยือนเหล่านักท่องเที่ยวทุกท่าน  ให้ได้มาเก็บเกี่ยวความสุข ความสวยงามสีเหลือสดใสบนทุ่งทานตะวันแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีดอกคอสมอส ให้ท่านได้ชมอย่างเพลินตาพร้อม ๆ กันไปอีกด้วย


               นางสาวณฏฐวรรณ  แหยมวงษ์ หรือ น้องมิ้งค์  ทายาทเจ้าของ “เป๋าตุงฟาร์ม” แห่งนี้ บอกว่า  ทุ่งทานตะวัน เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเยี่ยมชมและถ่ายรูปกันแบบฟิน ๆ แล้ว ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีนี้ จนถึง เดือนมกราคม 2564 ปีหน้าเลยทีเดียว



               สำหรับ การเข้าชมทุ่งทานตะวันที่ เป๋าตุงฟาร์ม แห่งนี้ น้องมิ้งค์บอกกับเราว่า ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านเข้ามาเก็บเกี่ยวความสุข ความสนุก สดชื่นท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามยามเช้า เบ่งบานรับแสงแดด  ทุกท่านสามารถเลือกมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ได้ตามสบาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใด ๆ ทั้งสิ้น  หรือเรียกว่า บริการฟรี นั่นแหละครับ




               ทุ่งทานตะวัน “เป๋าตุงฟาร์ม” มีพื้นที่มากกว่า 20 ไร่ จะเดินลัดเลาะช่องไหน ก็มีดอกทานตะวันรอรับท่านในทุกมุมมองทุกซอกทุกมุม

               สำหรับนักท่องเที่ยว ที่มีโอกาสได้แวะมาเที่ยวและสัมผัสความเป็นธรรมชาติของสายลม และแสงแดด พร้อมชมทุ่งดอกทานตะวันที่ “เป๋าตุงฟาร์ม” กันแล้ว อย่าลืมมาแวะนั่งชิล กินลม และดื่มกาแฟหอมอร่อย ได้ที่ The Escape Café’ เป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ที่น้องมิ้งค์ ภูมิใจนำเสนอ ซึ่งเป็นร้านของเธอเองครับ สนใจจะมาแวะเยี่ยมชมและชิม โทรมาสอบถามเส้นทางก่อนได้ที่  087-119-2306  เป๋าตุงฟาร์ม ยินดีต้อนรับ.







เข้าชมคลิปวีดีโอได้ที่.. .www.youtube.com/kaomaadoo  คลิกที่ Link ด้านล่างนี้ได้เลยครับ

https://youtu.be/qORbM6NMp7I

แล้วอย่าลืม ช่วยกด  ไลค์     กด  แชร์ Share และกดติดตาม ให้ด้วยนะครับ  ขอบคุณมากครับ

#CHATCHAI พาเที่ยว

#CHATCHAIชวนชิม

#kaomaadoo.net

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.