Header Ads

ATTA มั่นใจ Low Season ไม่ส่งผลกระทบ สร้างความเชื่อมั่น ทำตลาดอย่างต่อเนื่องในต่างประเทศ เรียกตัวเลขกลับคืน

ATTA มั่นใจ Low Season ไม่ส่งผลกระทบ

สร้างความเชื่อมั่น ทำตลาดอย่างต่อเนื่องในต่างประเทศ เรียกตัวเลขกลับคืน

สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว ATTA จัดประชุมสมาชิก ประจำเดือนเมษายน 2567  โดยคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ สมัยที่ 40 ณ ห้อง Rainbow Hall ชั้น 17 Baiyoke Ssy Hotel



สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว ATTA จัดประชุมสมาชิก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้ข้อมูลและความรู้แก่สมาชิกสมาคม เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจสร้างและกระจายรายได้ให้กับประเทศในโอกาสต่อไป

นายศิษฎิวัชร ชีวรัตนพร นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) กล่าวว่า สำหรับปีใหม่ไทยในวันสงกรานต์ได้ผ่านไปแล้ว หลังจากนี้จะเริ่มเข้าสู่ช่วง Low Season ทางทีมเราพยายามช่วยประคองให้ตัวเลขอยู่ในกรอบที่ควรจะเป็นไม่ให้น้อยจากความเป็นจริง ทางสมาชิกเราก็ยังคงทำตลาดอย่างต่อเนื่องในต่างประเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยเรากลับมาเหมือนเดิม การประชุมเราจึงต้องนัดสมาชิกมาเพื่อคุยแสดงความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นด้านการเมืองหรือสภาพทางภูมิศาสตร์จะเป็นไปในทิศทางเดียวกันหรือไม่ ส่งผลกับนักท่องเที่ยวอย่างไรบ้าง เพื่อรู้ถึงทิศทางการตลาดจะได้มุ่งเป้าไปในทางเดียวกัน

พร้อมกันนี้ ทางสมาคมฯ ได้รับเกียรติจาก คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ ดาร์ด จำกัด มาบรรยายพิเศษในหัวข้อ “โอกาสทางธุรกิจร่วมกับ Thailand Privilege Card” อีกด้วย

#ATTA
#สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.