Header Ads

ททท.สมุทร​สงคราม​ ชวนท่องเที่ยว​สัมผัส​ประสบการณ์​ 6​ พลัง​บวก​ (บวก) เสน่ห์​วิถี​แห่ง​สายน้ำ

ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม ชวนท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์ 6 พลังบวก เสน่ห์วิถีแห่งสายน้ำจังหวัดสมุทรสงคราม 

“โครงการ Let’s ชิลล์ทั้งปี…ที่สมุทรสงคราม #2”

          นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสงคราม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม ได้จัดทำแผนการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว “โครงการ Let’s ชิลล์ทั้งปี…ที่สมุทรสงคราม #2” เพื่อตอกย้ำแคมเปญการท่องเที่ยว ให้เกิดการรับรู้ และสร้างกระแส ตลอดจนกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวมายังจังหวัดสมุทรสงครามให้เพิ่มมากขึ้น โดยร่วมกับ ผู้ประกอบการและพันธมิตร




        

          การท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสงคราม จัดโปรโมชั่นพิเศษ ส่งเสริมการท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์ 6 พลังบวก เสน่ห์วิถีแห่งสายน้ำ โดยนำเสนอเส้นทาง “เที่ยวเสริมพลังใจสายมู อิ่มอร่อยเมนูปลาทูแม่กลอง ล่องเรือชมสีสันหิ่งห้อย ร้อยเรียงเคียงสายน้ำ” และ “เที่ยวเพิ่มพลังกาย อร่อยเด็ด ส้มโอ ลิ้นจี่ เมืองสามน้ำ เปิดประสบการณ์ พาย Sup Board ชมวิถีถิ่นแม่กลอง” 



          โดย ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม จะมอบคูปองให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวและเข้าพักโรงแรมในจังหวัดสมุทรสงครามที่เข้าร่วมโครงการฯ (1 ห้อง/คูปอง 2 ใบ) สำหรับนำไปใช้ในการล่องเรือไหว้พระทางน้ำ ล่องเรือชมหิ่งห้อยฟรี (มูลค่า 60.-บาท) และหรือใช้ในการรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม แลกซื้อผลไม้ในสวน (ส้มโอและลิ้นจี่) มูลค่า 100.-บาท กับผู้ประกอบการเรือท่องเที่ยว ร้านอาหาร  ร้านคาเฟ่ และสวนผลไม้ที่เข้าร่วมโครงการฯ กว่า 80 แห่ง  รวมจำนวนคูปอง 5,000 ใบ เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 – มิถุนายน 2566 หรือ เมื่อครบสิทธิ์ !!

          ทั้งนี้ สามารถเช็คสถานประกอบการที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ สวนผลไม้ และท่าเรือนำเที่ยว ที่เข้าร่วมโครงการ Let’s ชิลล์ทั้งปี…ที่สมุทรสงคราม #2 ได้ที่ www.tiewpakklang.com  หรือคลิก https://tiewpakklang.com/post/9735

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม โทรศัพท์ 0 3475-2847-8 หรือ Inbox Facebook : TAT Samut Songkhram  

#Letsชิลล์ทั้งปีที่สมุทรสงคราม #TATSamutsongkhram #AmazingThailand #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #ททท #เมืองรองต้องไป  #TrendyC2ภาคกลาง #เมืองสายน้ำสามเวลา #เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #อัมพวา #สมุทรสงคราม #เที่ยวสมุทรสงคราม #เที่ยวอัมพวา #เที่ยวแม่กลอง #ส้มโอลิ้นจี่สินค้าGIสมุทรสงคราม #ที่พักสมุทรสงคราม #คาเฟ่สมุทรสงคราม #ร้านอาหารสมุทรสงคราม

#​การ​ท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย​

#​ททท.สำนักงาน​สมุทร​สงคราม

#โครงการ Let’s ชิลล์ทั้งปี…ที่สมุทรสงคราม #2

#​kaomaadoo.net

#​kradangnga.com

CHATCHAI​  DAENGKASEM

0830760579​

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.