Header Ads

เปิดตัว​ "แถวตรง​ แสบ​อีหลี" ภาพยนตร์​น้ำดี​ สนุก​ ตลกขบขัน​ รวมสีสัน​ของเด็กวัยใสที่ท่านต้องไม่พลาด!!

เปิดตัวภาพยนตร์​ "แถวตรง​ แสบ​อีหลี" ผลงานการกำกับ​ของผู้กำกับ​หญิงหน้าใหม่​ พร้อม​เปิดตัว​ บริษัท​ 888 ร่ำรวย​ จำกัด​ ที่ซอยโพธิ์​แก้ว​ ถนนนวมินทร์​ บางกะปิ​ กรุงเทพ​ฯ

           เปิดตัว​ภาพยนตร์​ "แถว​ตรง​ แสบ​อีหลี" ผลงานการกำกับ​การแสดง​โดย​ผู้​กำกับ​หญิง​หน้า​ใหม่​ ไฟแรง​ คุณ​หนิง​ -​ มินทร์​ธิรา​ ธีรภูมิ​ธัชพงศ์​  อำนวยงานสร้างโดย​ บริษัท​ 888  ร่ำรวย​ จำกัด​" พร้อมนักแสดงนำมากมายรวมทั้งเด็กๆ​ วัยใส  น่ารัก​ที่แสดงนำในเรื่องมาร่วมสร้างสีสัน ครบทีม


          สำหรับ​ภาพยนตร์​  "แถวตรง​ แสบ​อีหลี"  เป็นผลงาน​การกำกับ​ภาพยนตร์​เรื่อง​แรก​ของผู้​กำกับ​หญิง​หน้าใหม่​ ไฟแรง​ นำเสนอเรื่องราว​สนุกๆ นำแสดง​โดย​ แซ็ค​ ชุมแพ​, ตู​มตาม ยุทธ​นา​, นะโม​ ไทบ้าน​, ดาว​ สเตลล่า​, อินเตอร์​ รุ่ง​รดา​, แคนดี้​ สุภาภัสสร์  และ​นักแสดง​เด็ก​วัยใสน่ารัก​



            ภาพยนตร์​ "แถว​ตรง​ แสบ​อีหลี" ทางผู้​กำกับ​หญิง​คนเก่ง​ต้อง​การ​เสนอ​แนวคิด​ที่จะสร้าง​สรรค์​เด็ก​รุ่นใหม่​ให้​มีความรับผิดชอบ​ ความ​สามัคคี​ จากสิ่งร้ายที่เกิดจากความชุลมุน​วุ่นวาย​ของ​เด็ก​เล็กและเด็กโตมารวมอยู่ในที่เดียวกัน​กลับกลาย​เป็น​ดี​ โดยมีครูฝึกสอนเป็นศูนย์​รวมเพื่อพัฒนา​หมู่บ้าน​ของ​ตนเอง​ให้มีความเจริญก้าวหน้า​และ​ทันสมัย​มากขึ้น​

          นอกจากนี้​ภายในเนื้อเรื่อง​ยังได้​สอดแทรก​สาระ​ ตลกขบขัน​ให้มีสีสัน​ครบรสยิ่งขึ้น​           ภาพยนตร์​ "แถว​ตรง​ แสบ​อีหลี" เรื่อง​นี้​ สร้าง​เพื่ออยากให้ท่านผู้ชมได้รับ​ความ​บันเทิง​  ทางทีมงานผู้สร้าง​ได้เลือกน้อง​อินเตอร์​ มาเป็น​ตัวนำของเยาวชน​รุ่นใหม่​ เพราะ​มีความ​น่ารัก​อยู่​ใน​ตัวอยู่​แล้ว


          อยากให้ท่านผู้ชมได้มาชมภาพยนตร์​เรื่อง​นี้​ มาดูความน่ารัก​ของเด็​กๆ​ ที่แสดงร่วมกับนักแสดง​รุ่น​พี่ได้อย่างน่าชื่นชม​ รับรอง​ท่านจะได้รับครบทุกอรรถรส​จากภาพยนตร์​เรื่อง​นี้​อย่างแน่นอน​        

          ภาพยนตร์​แถวตรง​ แสบ​อีหลี​ พร้อม​ฉายในโรงภาพยนตร์​เร็วๆ​ นี้

#แถวตรง​แสบ​อีหลี​

www.kaomaadoo.net

CHATCHAI​ DAENGKASEM

0830760579​

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.