Header Ads

นายศุภฤกษ์ ศูรางกูร ประธานมูลนิธิ TTAA​ ร่วมเป็นสักขีพยาน เข้ามอบเงินจากการบริจาคจากสมาชิกสมาคมฯ และผู้มีจิตเมตตาเพื่อช่วยเหลือและเยียวยา ผู้ประสบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหวในสาธารณรัฐตุรเคีย

นายศุภฤกษ์ ศูรางกูร  ประธานมูลนิธิ TTAA​ ร่วมเป็นสักขีพยาน เข้ามอบเงินจากการบริจาคจากสมาชิกสมาคมฯ และผู้มีจิตเมตตา เพื่อช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหวในสาธารณรัฐตุรเคีย

📌เมื่อวันที่ 7 มีนาคม  2566 เวลา 15.00 น. นายศุภฤกษ์ ศูรางกูร  ประธานมูลนิธิ TTAA เพื่อเพื่อนมนุษย์  และคณะกรรมการมูลนิธิฯ  พร้อมด้วย นายสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล อุปนายก และ นางสาวศนัฎฐ์ชนม์ อัศวปรมิตชัย ผู้ช่วยเลขาธิการ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ร่วมเป็นสักขีพยาน เข้ามอบเงินจากการบริจาคจากสมาชิกสมาคมฯ และผู้มีจิตเมตตาร่วมบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือและเยียวยา ผู้ประสบภัยเหตุการณ์แผ่นดินไหวในสาธารณรัฐตุรเคีย และ สาธารณรัฐอาหรับซีเรีย 🇹🇷🇸🇾เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 761,000 บาท (เจ็ดแสนหกหมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน)  

-บริจาคให้กับสาธารณรัฐตุรเคีย โดยมี นางแซรัป แอร์ซอย (H.E. Mrs. Serap Ersoy) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐตุรเคียประจำประเทศไทย 🇹🇷รับมอบเงินบริจาคจำนวน 280,500 บาท (สองแสนแปดหมื่นห้าร้อยบาทถ้วน) ณ สถานเอกอัครราชทูตตุรเคียประจำประเทศไทย ทั้งนี้ท่านเอกอัครราชทูตฯ ได้กล่าวขอบคุณความมีน้ำใจ และกำลังใจจากชาวคนทำทัวร์และผู้มีจิตเมตตาในครั้งนี้ อีกทั้งยังฝากถึงชาวคนทำทัวร์ให้ช่วยกันส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวสาธารณรัฐตุรเคีย ต่อไป 

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) และ มูลนิธิ TTAA เพื่อเพื่อนมนุษย์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการสูญเสียกับเหตุการณ์ดังกล่าวและขอส่งกำลังใจให้ประชาชนชาวสาธารณรัฐตุรเคีย และสาธารณรัฐอาหรับซีเรียผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ อีกทั้ง ขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครทุกภาคส่วนปฏิบัติงานด้วยความปลอดภัย

#​สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA)


CHATCHAI​  DAENGKASEM

0830760579​

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.