Header Ads

🐟ก่อนที่จะหมดฤดูกาลปลาทู..🐟 ใครรู้บ้างว่า ? "กองเรือจับปลาทู" ที่สมุทรสาคร มีมากที่สุดในประเทศไทย

🐟ก่อนที่จะหมดฤดูกาลปลาทู..🐟

ใครรู้บ้างว่า ?  "กองเรือจับปลาทู" ที่สมุทรสาคร มีมากที่สุดในประเทศไทย

          นายอรรถพล วรรณกิจ ผอ.ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม กล่าวว่า จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับสมาคมประมงจังหวัดสมุทรสาคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม กำหนดจัดงาน "กินปลาทู ดูวิถี @สมุทรสาคร" ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 ณ ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น.

 

          ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสาคร กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยว และได้มาทานปลาทูอร่อยที่สมุทรสาคร รวมถึงเยี่ยมชมและสัมผัสวิถีชีวิตชาวประมงเรือ ณ สมุทรสาคร เมืองแห่งเศรษฐกิจที่มีศักยภาพทั้งทางด้านการอุตสาหกรรม การประมง และการเกษตรกรรม​  ตลอดจนเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการและประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาคร

          ภายในงานมีการจัดจำหน่ายอาหารที่ปรุงจากปลาทูสด ๆ รังสรรค์กว่า 50 เมนู อาทิ ปลาทูย่างน้ำปลาหวาน สปาเก็ตตี้พริกแห้งปลาทู ปลาทูราดพริก ปลาทูคั่วพริกเกลือ เมี่ยงปลาทู ปลาทูซาเตี๊ยะ ข้าวน้ำพริกกะปิปลาทูทอด ห่อหมกปลาทู ปลาทูสามรส ปลาทูฉู่ฉี่ ต้มส้มปลาทู ทอดมันปลาทู และเมนูไฮไลท์พิเศษ !! พบกับข้าวต้มปลาทู ชามละ 20 บาท ที่มีเฉพาะในงานนี้ เท่านั้น !!

          ในงานยังจัดให้มีนิทรรศการเส้นทางปลาทู เพื่อให้ความรู้กับประชาชนที่สนใจ มีบริการล่องเรือชมวิถีชาวประมงแก่นักท่องเที่ยว เพื่อแวะกราบสักการะหลวงพ่อปู่วัดโกรกราก กรมหลวงชุมพร ฯ บริเวณ ปากอ่าวไทย จังหวัดสมุทรสาคร โดยเริ่มให้บริการ ตั้งแต่ 10.00-17.30 น. ในวันเสาร์ และอาทิตย์

          นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 ภายในบริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองยังมีงาน พาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดสมุทรสาครอีกด้วย

📌 ณ ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมือง สมุทรสาคร

https://maps.app.goo.gl/6ViNd8E4M7Npmcro8 

📌และพบกันในงานวันที่ 31 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

#กินปลาทูดูวิถี  #ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมือง #มหาชัย

#ปลาทูอร่อยปลาทูมหาชัย #ททท_สมุทรสงคราม

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.