Header Ads

ฉลองปิดภาคเรียน “จินดามณี” จัดกิจกรรมพิเศษสร้างความสัมพันธ์ภายใต้ชื่อ “END OF THE YEAR SHOW”

ฉลองปิดภาคเรียน “จินดามณี” 

จัดกิจกรรมพิเศษสร้างความสัมพันธ์ภายใต้ชื่อ “END OF THE YEAR SHOW”

โรงเรียนจินดามณี (Chindamanee School) จัดงานฉลองปิดภาคเรียน ประจำปีการศึกษา 2565 สร้างความสัมพันธ์กระชับมิตร ของทุกชั้นเรียนและผู้ปกครองได้สัมผัสบรรยากาศสถานการศึกษา ชมการแสดงของนักเรียนที่เป็นบุตรหลานที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งภาษา การแสดง และการดนตรี รวมถึงกิจกรรมเชิงความรู้ และเพื่อความสนุกสนานเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรม LUCKY DRAW มอบโชคให้กับผู้ปกครองที่มาร่วมงานเลี้ยงฉลอง โดยมี อาจารย์ อัสมา พารึลทึ ผู้อำนวยการ และอาจารย์มูซา ซูคูรอฟ เป็นประธานจัดงานในครั้งนี้


กิจกรรมฉลองปิดภาคเรียน ประจำปีการศึกษา 2565 ได้จัดขึ้นบริเวณสนามกีฬาหน้าโรงเรียนจินดามณี ตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 20.00 น. เป็นการจัดเลี้ยงด้วยโต๊ะจีน เพื่อเชิญผู้ปกครองได้มาร่วมแสดงความยินดี และชมการแสดงการละเล่นของบรรดากลุ่มนักเรียนในแต่ละระดับชั้น ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรีสด สลับช่วงมอบความสุขด้วยการ จัด LUCKY DRAW มอบโชคให้กับผู้ปกครองที่มาร่วมงานเลี้ยงฉลอง




นอกจากนี้ ยังมีการมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียน ที่ร่วมกิจกรรมตอบปัญหาในรายวิชาต่าง ๆ ในช่วงระหว่างภาคการศึกษา ซึ่งมีนักเรียนที่ได้คะแนนดี ขึ้นเวทีรับมอบประกาศนียบัตรด้วยความภาคภูมิใจ





#​โรงเรียน​จินดามณี

#​Chindamanee​School


CHATCHAI​  DAENGKASEM

0830760579​

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.