Header Ads

สทน.ดึง Tencent ส่องเอเชียทีค บุกตลาดฮาลาล ชูเจ้าพระยาครุยส์ เรือสำราญชมสองฝั่งเจ้าพระยากระแสท่องเที่ยวแรง

สทน.ดึง Tencent ส่องเอเชียทีค

บุกตลาดฮาลาล ชูเจ้าพระยาครุยส์ เรือสำราญชมสองฝั่งเจ้าพระยากระแสท่องเที่ยวแรง

                สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) โดย นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย นายสัญญาพุฒิ เกิดบัณฑิต อุปนายกสมาคมฯ นำทีมผู้บริหาร จาก Tencent ยักษ์ใหญ่วงการอีคอมเมิร์ซจีน เปิดตลาดฮาลาล หวังดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มมุสลิมและตะวันออกกลาง ภายในโกดัง 7 เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมอาหาร สินค้าต่าง ๆ ผ่านมาตรฐานฮาลาลเชื่อได้โดยสนิทใจ





                นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) และนายสัญญาพุฒิ เกิดบัณฑิต อุปนายกสมาคมฯ พร้อมด้วยทีมที่ปรึกษาสมาคมฯ นำทีมผู้บริหาร จาก Tencent ยักษ์ใหญ่ไอที วงการอีคอมเมิร์ซ จากจีน เยี่ยมชมตลาดอาหารฮาลาล (Halal) พร้อมสินค้ามาตรฐานที่นักท่องเที่ยวกลุ่มมุสลิมและตะวันออก​กลาง​ สามารถเชื่อถือได้อย่างสนิทใจ พร้อมขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์จากเอเชียสู่ตลาดโลก





                ต่อจากนั้นนายกสมาคมฯ พาคณะผู้บริหาร Tencent และผู้ประกอบการกว่า 20 คนล่องเรือสำราญ “เจ้าพระยาครุยส์” ชมสองฝั่งเจ้าพระยายามค่ำคืน พร้อมเสิร์ฟด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และซีฟู้ด ท่ามกลางบรรยากาศความงดงามของเรือและการต้อนรับอย่างดี ซึ่งได้รับการยกย่องว่า “เจ้าพระยาครุยส์” เป็นเรือสำราญระดับพรีเมี่ยมลำหนึ่ง บนผืนน้ำเจ้าพระยา ที่สร้างความสุนทรีในยามค่ำคืนให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในการเปิดทริปตลาดธุรกิจสินค้าการท่องเที่ยวในครั้งนี้ได้อย่างดี

#สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.)

#Tencent

#เรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์

#kaomaadoo.net

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.