Header Ads

DURIO CAFÉ จุดเช็คอินแห่งใหม่สำหรับคอกาแฟ ขนมอร่อย สไตล์ DURIO ที่นี่ที่เดียวบนถนนรัชดาฯ

DURIO CAFÉ จุดเช็คอินแห่งใหม่สำหรับคอกาแฟ

ขนมอร่อย สไตล์ DURIO ที่นี่ที่เดียวบนถนนรัชดาฯ

                DURIO CAFÉ จุดเช็คอินแห่งใหม่สำหรับคอกาแฟ บรรยากาศสุดชิค ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนรัชดาภิเษก เปิดบริการเพื่อเอาใจคนรักการดื่มกาแฟ ด้วยรสชาติใหม่ รอให้คุณมาสัมผัส กับกาแฟที่เป็น Signature ของร้านคือ Durio Coffee x Durian ความหอมละมุนของกาแฟที่ยังคงอยู่แต่ซ่อนกลิ่นทุเรียนเบาๆ ให้คุณได้ลิ้มรสในแบบที่เป็นคุณ



                ด้วยกระแสความชื่นชอบการบริโภคทุเรียนของไทยที่มีรสชาติหอมละมุนเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ DURIO CAFÉ เกิดขึ้น พร้อมด้วยขนมเค้กหอมสดใหม่ บนความหลากหลายที่ลงตัว เสริฟคู่กาแฟที่คุณเลือก หรือมาการองที่ทำจากเนื้อทุเรียนแท้ ๆ หอมกรุ่นให้คุณได้สัมผัส หรือจะเป็นสลัดจานโปรดเพื่อคนรักสุขภาพ


                พร้อมกันนี้ DURIO CAFÉ ยังมีบริการผลไม้ทุเรียนสดตลอดปี เพื่อคนที่หลงใหลในรสชาติของทุเรียนหลากหลายชนิด เพราะที่นี่ยังเป็นแหล่งทุเรียนส่งออกสู่ตลาดเอเชีย จึงเปิดเป็น DURIO FACTORY มีให้คุณกินตลอดทั้งปีด้วยคุณภาพของทุเรียนส่งออก การันตีทุเรียนเนื้อเกรดพรีเมี่ยม เลือกได้ในแบบที่คุณชื่นชอบ รับรองไม่ผิดหวัง ใครว่างจากการทำงาน สามารถแวะเข้ามาลองลิ้มชิมรสในบรรยากาศอบอุ่น กันเอง




DURIO CAFÉ  เปิดบริการทุกวัน บนถนนรัชดาภิเษก ข้างโรงแรมดิเอ็มเมอรัล เดินทางสะดวกสบาย หรือโทรมาสอบถามจองโต๊ะ ได้ที่ 097-978-8829

#DURIO CAFE

#DURIO FACTORY 

#kaomaadoo.net

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.