Header Ads

สทท. จัด Travel Agency ดึงผู้ประกอบการ Update สินค้าและบริการการท่องเที่ยวภาคใต้ จาก ททท.

สทท. จัด Travel Agency ดึงผู้ประกอบการ Update สินค้าและบริการการท่องเที่ยวภาคใต้ จาก ททท.

          สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ จัดประชุม Update สินค้าและบริการท่องเที่ยวภาคใต้  ส่งเสริมการขายกับตัวแทนจำหน่ายเตรียมกระตุ้น “ไทยเที่ยวใต้” ผ่าน ห้าง ททท.Online ชั้น 7 โปรโมชั่นสุดพิเศษนำร่อง Theme “หรอยแรงแหล่งใต้”

          นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานการประชุมพร้อมมอบนโยบาย เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางไปท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้ นำร่อง ผ่านการเสนอขายของ Travel Agent ทั้ง Online และ Offline โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ มากกว่า 200 บริษัท สาระสำคัญในการประชุมครั้งนี้  คือ การนำเสนอสินค้าและบริการท่องเที่ยวคุณภาพในพื้นที่ภาคใต้ ตามแนวคิด “14 x 24 x 365 : หรอยแรง” หรือ “หรอยแรงแหล่งใต้” เพื่อรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยจากทั่วประเทศ และเกิดกระแส “ไทยเที่ยวใต้” อย่างเป็นรูปธรรม โดยจะเน้นการเสนอขายผ่านช่องทาง Online ที่สอดคล้องกับกระแสการตลาดในปัจจุบัน โดย ททท. จะนำเสนอขายผ่าน “ห้าง ททท. – TAT Department Store” ที่จะช่วยให้การกระจายสินค้าและบริการท่องเที่ยวเข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง

          นายสมชาย ชมพูน้อย ผู้อำนวยการททท.ภูมิภาคภาคใต้ ได้กล่าวถึงการจัดโมชั่นสุดพิเศษนำร่อง Theme “หรอยแรงแหล่งใต้” เพื่อเป็นการเสริฟเมนูประสบการณ์การท่องเที่ยวพร้อมเปิดการขาย 14 จังหวัดภาคใต้ ที่มีจุดขายต่างกัน โดยมีเป้าหมายทางการตลาดด้านการท่องเที่ยวทั้งในตลาดในและต่างประเทศ พร้อมเสริฟ 24 ชั่วโมงกับความสุขที่ปักษ์ใต้ สามารถเที่ยวได้ 365 วัน

          ทางด้านนายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับช่วงไตรมาส 3 – 4 นี้ ได้รับความร่วมมือจาก ท่านผอ.ภูมิภาคภาคใต้ นายสมชาย ชมพูน้อย มา Kickoff – คิกออฟ กับภาคใต้ ทำกลยุทธ์เติมนวัตกรรมและเติมลูกค้าให้พวกเรา โดยนำกลุ่ม เอเจนซี่ด้านการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการตรงได้มาพบปะแลกเปลี่ยนสินค้า ความรู้แก่กัน ( B to B)  โดยครั้งนี้มีการต่อยอดถึงแพลตฟอร์มห้าง ททท. ส่วนทางสภาอุตฯมี Easy Web Tour ไว้ทำ Product ให้คนท่องเที่ยวได้รับโอกาสโดยรายละเอียดของสินค้าจะระบุอยู่ในเว็บไซต์ Easy Web Tour อย่างสมบูรณ์แบบ

          นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ พร้อมด้วยผู้อำนวยการททท.ภูมิภาคภาคใต้ นายสมชาย ชมภูน้อย และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้นำเสนอสินค้าใหม่ภาคใต้  รูปแบบห้าง ททท.Online  และนวัตกรรมการเสนอขาย Online ที่เป็น Friendly User สำหรับ Travel Agent เพื่อให้ “ใครๆ ก็ขายได้” นอกจากนี้ ยังได้เปิดโอกาสให้มีการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการ แบบ Free Flow ด้วย

 

          การประชุม Update สินค้าและบริการท่องเที่ยวภาคใต้ ครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยเข้าสู่พื้นที่ภาคใต้ แบบ Quick Win และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเร่งสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจได้ตามนโยบายรัฐบาล อีกด้วย




          ทั้งนี้​ นาย​ชำนาญ​ ศรีสวัสดิ์​ ประธาน​สภา​อุตสาหกรรม​ท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย​ ​สทท.และคณะ​ผู้บริหาร​ ได้มอบช่อดอกไม้​ แสดง​ความยินดี​แก่​ท่าน​ผู้ว่าการ​การ​ท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย​ คน​ใหม่​ นางสาว​ฐาปนีย์​ เกียรติ​ไพบูลย์​ ​พร้อมด้วย​ผู้ประกอบการ​ด้านการท่องเที่ยว

#​สทท.จัด​ Travel​ Agency

#​สภา​อุตสาหกรรม​ท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย

#​การ​ท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย​

#​การ​ท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย​ ภูมิ​ภาค​ภาค​ใต้​

#​หรอยแรงแหล่ง​ใต้​

#​kaomaadoo.net

CHATCHAI​ DAENGKASEM

0830760579​

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.