Header Ads

ตลาดน้ำตลิ่งชัน จัด Big Cleaning ยกระดับความมั่นใจผู้ใช้บริการ พร้อมเปิดให้บริการ 1 พค. 64 รับวันแรงงาน

ตลาดน้ำตลิ่งชัน จัด Big Cleaning ยกระดับความมั่นใจผู้ใช้บริการ

พร้อมเปิดให้บริการ 1 พค. 64 รับวันแรงงาน

ตลาดน้ำตลิ่งชัน โดยนายธนัทชาติ บุญประกอบ ประธานบริหารตลาดน้ำตลิ่งชัน ร่วมกับสำนักงานเขตตลิ่งชัน จัด Big Cleaning ครั้งใหญ่ ยกระดับความมั่นใจผู้ใช้บริการ ระดมทีมฝ่ายบริหารจัดการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อตามมาตรฐานสากล



ตามที่กรุงเทพมหานคร ได้แถลงผลการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 10/2564 ออกประกาศปิดสถานที่เสี่ยง เน้นกระชับให้ประชาชนสวมหน้ากาก 100% ในที่สาธารณะ ทางตลาดน้ำตลิ่งชัน โดยนายธนัทชาติ บุญประกอบ ประธานบริหารตลาดน้ำตลิ่งชัน ไม่รอช้า จับมือร่วมกับสำนักงานเขตตลิ่งชัน จัด Big Cleaning ครั้งใหญ่






 ระดมทีมร่วมฉีดยาฆ่าเชื้อ และกวาดล้างทำความสะอาดภายในพื้นที่ตลาดน้ำตลิ่งชันทุกซอกทุกมุม เพื่อยกระดับความมั่นใจผู้ใช้บริการและนักท่องเที่ยวจะได้รับความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมสอดรับนโยบายมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางตลาดน้ำตลิ่งชัน ได้หยุดให้บริการเพื่อทำความสะอาด ตามที่ได้กล่าวข้างต้น พร้อมเปิดให้บริการตามปรกติ ในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 นี้ (วันแรงงาน) เป็นต้นไป พร้อมเน้นผู้ใช้บริการต้องสวมหน้ากากและผ่านการตรวจคัดกรองก่อนเข้าใช้บริการในตลาดน้ำตลิ่งชันเหมือนเช่นทุกครั้ง.








#​ท่องเที่ยว​ปลอดภัย​

#เที่ยว​ตลาด​น้ำตลิ่งชัน

www.facebook.com​/Page​:kaomaadoo

CHATCHAI​ 083-076-0579​

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.