Header Ads

สทน.จัดประชุมสมาชิกสัญจร นครปฐม ธีมหลอนชุด “NAK NIGHT HALLOWEEN THE SALAYA LEISURE PARK”

สทน.จัดประชุมสมาชิกสัญจร นครปฐม

ธีมหลอนชุด “NAK NIGHT HALLOWEEN THE SALAYA LEISURE PARK”

           31 ตุลาคม 2566 สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ โดย นายชัยพฤกษ์ ทองคำ นายกสมาคมฯ จัดประชุมสมาชิกสัญจรประจำเดือน ตุลาคม 2566 ณ ห้องกนกนภาแกรนด์ ชั้น 1 ที่ THE SALAYA LEISURE PARK อ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เชิญผู้ประกอบการสมาชิกเข้าร่วมประชุม ออกบูธ นำเสนอสินค้า กิจกรรม B2B Show case พร้อมด้วยสมาคม สปข.นำรถบัส V.I.P. มาร่วมโชว์ในงานถึง 10 คัน ชมการแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทยขนานแท้ การแสดงจาก มัจฉานุ แลนด์ การบรรยายพิเศษหัวข้อ เคล็ดลับชะลอวัยฟื้นฟูสุขภาพด้วยสเต็มเซลล์ โดยนางสาวอิสรีย์ ไพพินิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ Ployrada Wellness Clinic การทำกิจกรรม Wouk Shop ของสมาชิก สทน. ห้วข้อ “สทน.เหลียวหลัง แลหน้า จะไปในทิศทางไหน ในโลกของการท่องเที่ยวี่เปลี่ยนไป” จากวิทยากร คุณจิตตินทร์ ฤทธิรัตน์ ที่ปรึกษาสมาคมฝ่ายการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน คุณบูรณาการ จตุพรไพศาล อุปนายกฝ่ายการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้การดำเนินการจัดงานอย่างสมบูรณ์แบบโดย นายสัญญาพุฒิ เกิดบัณฑิต อุปนายกสมาคม สทน. พร้อมแขกผู้มีเกียรติ คุณจุฑารัตน์ แสนประสิทธิ์ ผู้จัดการ สสปน.ภาคกลาง (TCEB) โดยมีนายชยชัย แสงอินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดงานในพิธี


          นายชยชัย แสงอินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า สำหรับจังหวัดนครปฐม ถึงแม้จะเป็นจังหวัดปริมณฑล ซึ่งอยู่ติดกับกรุงเทพฯ แต่เป็นจังหวัดที่รวมแหล่งท่องเที่ยวไว้อย่างมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ท่องเที่ยวเชิงศาสนา ท่องเที่ยวเชิงวิถีเกษตร ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้กับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ ศาสนา สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ทุกท่านสามารถมาเยี่ยมเยือนได้ทุกวัน ปัจจุบันการเดินทางสะดวกสบาย ไป – กลับ ได้ภายในวันเดียว นอกจากนี้ยังมีอาหารที่มีรสชาติความอร่อยเป็นเลิศ สมกับคำขวัญของจังหวัดนครปฐมที่มีอยู่ว่า “ส้มโอหวาน ข้าวสารขาว ลูกสาวงาม ข้าวหลามหวานมัน สนามจันทร์งามล้น พุทธมณฑลคู่ธานี พระปฐมเจดีย์เสียดฟ้า สวยงามตาแม่น้ำท่าจีน” นั่นหมายถึงเป็นการรวมรวมของดีของเด่นของจังหวัดนครปฐมดังปรากฎในคำขวัญดังกล่าว




          การท่องเที่ยวในช่วงนี้เป็นช่วง HI Season การท่องเที่ยวของประเทศไทยได้เปิดแล้วอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งจากภายในและต่างประเทศต่างเดินทางลงพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวแต่ละจังหวัดที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ทางจังหวัดนครปฐมเองมีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว สำหรับทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศได้มาใช้พื้นที่ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้สมาชิกผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวด้านต่าง ๆ รวมทั้งภาคีที่เกี่ยวข้องได้มาหารือร่วมกัน ซึ่งเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครปฐมในโอกาสนี้ด้วย เราขอยินดีต้อนรับทุกท่านเดินทางเข้าสู่การท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ครับ




          นายชัยพฤกษ์  ทองคำ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ กล่าวว่า  การประชุมของสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว ประจำเดือนตุลาคม 2566 ในวันนี้ เรามาจัดที่  THE SALAYA LEISURE PARK  จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นช่วงแห่งวัน ฮาโลวีน พอดี โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายไว้ต้อนรับสมาชิกของสมาคมเราเพื่อความสนุกสนาน หลังจากได้ร่วมกันเหน็ดเหนื่อยลงพื้นที่ในแต่ละจังหวัด แต่ละภูมิภาค เพื่อหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยวมานำเสนอแลกเปลี่ยนทางความคิดเห็นแก่สมาชิกเพื่อนำความรู้ที่ได้สามารถไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจองค์กรของตนเองในฐานะผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ได้มีการปรับเปลี่ยนวิถีการท่องเที่ยวไปตามยุคสมัย  และภายในงานยังได้จัดให้มีกิจกรรม Business Matching สำหรับผู้ประกอบการทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้มาแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจกัน รับรองว่าผู้ร่วมงานจะได้ทั้งความรู้และความสนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน





          ทั้งนี้ ภายในงานยังได้รับความร่วมมือจากสมาคม สปข.(สมาคมผู้ประกอบการขนส่งทั่วไทย) ได้จัดรถบัส V.I.P. มาร่วมโชว์ในงานถึง 10 คันด้วยกัน ซึ่งเป็นรถบัสที่พร้อมจะให้บริการแก่ผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งภายในรถตกแต่งไว้อย่างสวยงาม สะอาดใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน 




          ทางด้านนายชัยพฤกษ์ ทองคำ ได้กล่าวเพิ่มเติมในตอนท้ายว่า สำหรับในช่วง HI Season 3 เดือนสุดท้ายของปี ถึงช่วงเทศการรับปีใหม่ 2567 กิจกรรมด้านการท่องเที่ยวของเราไม่ว่าจะเป็นในประเทศตอนนี้ได้รับการตอบรับและคึกคักเป็นอย่างมาก จากที่ได้พูดคุยกับผู้ประกอบการด้านต่าง ๆ รวมถึงผู้ประกอบการด้านโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ทราบว่ามีการจองกันอย่างล้นหลาม มองว่าการท่องเที่ยวของเราจะฟื้นฟูได้ ต้องมีกิจกรรมต่าง ๆ มารองรับเสริมสร้างกัน ในแต่ละแห่งได้จัดเตรียมกิจกรรมด้านการแสดงไว้รองรับนักท่องเที่ยวให้ได้ชมเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ได้รับความเพลิดเพลินและประทับใจ คาดว่าในปลายปี จะมีตัวเลขของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอนครับ







          ภายในงานได้จัดให้มีการแสดงต่าง ๆ มากมาย โดยทางผู้บริหาร THE SALAYA LEISURE PARK ได้จัดมาบริการต้อนรับแก่สมาชิกสมาคมฯให้ได้รับความเพลิดเพลินด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น พร้อมด้วยอาหารที่มีรสชาติแสนอร่อย โดยรอบบริเวณงานได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านค้าในพื้นที่ได้มาออกบูธแสดงสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าที่ขึ้นชื่อของจังหวัดนครปฐม นอกจากนี้ยังมีกลุ่มนักแสดงบ้านบางระจัน จากจังหวัดสิงห์บุรี มาแสดงโชว์เรื่องราวทางประวัติศาสตร์ให้ชมกันอีกด้วย และที่สำคัญ กับกิจกรรมหลักของการประชุมสัญจรในครั้งนี้ คือ การจัดร่วมเจรจาธุรกิจ (Table top Sale) เพื่อให้สมาชิกได้ประชาสัมพันธ์สินค้าด้านการท่องเที่ยว โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ท้ายงานมีการจับรางวัลมอบแก่สมาชิกแต่งกายสุดสยองดีเด่นในธีม “NAK NIGHT HALLOWEEN THE SALAYA LEISURE PARK”




#สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ

#สทน.จัดประชุมสมาชิกสัญจร นครปฐม

#NAK NIGHT HALLOWEEN THE SALAYA LEISURE PARK


CHATCHAI  DAENGKASEM

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.