Header Ads

ศูนย์อาหารฮาลาลที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ถนนเจริญกรุง อีกหนึ่งทางเลือกอาหารที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยว

ศูนย์อาหารฮาลาลที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ ถนนเจริญกรุง

อีกหนึ่งทางเลือกอาหารที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยว

          สถานที่ท่องเที่ยวสุดเก๋ ใจกลางเมือง เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ (Asiatique The Riverfront) โกดังเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา สไตล์ Shopping Street ใครอยากเป็นคนเท่มีสไตล์ต้องไปถ่ายรูปกันที่นี่เลย!!

          เดินทางสะดวกสบาย จะนำรถยนต์มาเองหรือจะนั่งรถไฟฟ้า BTS ก็ได้ ถ้านั่ง BTS สามารถลงสถานีตากสินได้เลยค่ะ แล้วก็นั่งเรือรับ-ส่งของเอเชียทีคที่จะมาคอยรอรับนักท่องเที่ยวอยู่เป็นรอบๆ  บรรยากาศรอบข้างดีมากๆ ไม่เกิน 30 นาที ก็มาถึงที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์ 


          อาหาร​มีให้เลือก​หลากหลาย​ ทั้ง​ขนมจีบ​ ฮะเก๋า​ ซาลาเปา​ กระเพาะปลา​ ข้าว​มันไก่​ ข้าวหมก​ไก่​ บาบี​คิว​ไก่​ เนื้อสะเต๊ะ​ ข้าวซอยเนื้อ-ไก่ ไอศกรีม​ เต้าฮวย​นมสด​ ปาท่องโก๋​สเปน​ น้ำผลไม้​ปั่น​ ฯลฯ​


          ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งยามค่ำคืน ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พลิกฟื้นพื้นที่โกดังเก่าให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งล่องเรือ ทานอาหาร บ้านผีสิง ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ ทุกอย่างเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุข มาตอนเย็นๆ บรรยากาศดี มีจุดเช็คอินถ่ายรูปเก๋ ๆ หลายโซน


          อาหารในเอเชียทีคที่อยากจะแนะนำวันนี้คือ อาหารมุสลิม ที่ Halal Food Center เป็นศูนย์อาหารที่รวบรวมอาหารมุสลิม ทั้งของคาวของหวาน มีให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารตามสั่ง ข้าวหมก ข้าวมันไก่ ข้าวซอย กระเพาะปลา ขนมจีบ ซาลาเปา เปาะเปี๊ยทอด ปาท่องโก๋สเปน เครื่องดื่มเย็นๆ ขนมหวาน และไอศครีม  บอกเลยว่ามีความหลากหลาย ใครที่เป็นสายกินนี่พลาดไม่ได้แน่นอน นอกจากนี้ยังให้ความใส่ใจกับพี่น้องชาวมุสลิมเพราะภายในศูนย์อาหารมีห้องละหมาด มีระบบคัดกรอง ความปลอดภัยมาตรฐานด้านสุขอนามัยอีกด้วย




         ข้อมูล เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนต์ (Asiatique The Riverfront)  ที่อยู่ : 2194 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ , พิกัด : https://goo.gl/maps/FN3kHvNxdTWoGS8y9 , เปิดให้เข้าชม : 16.00-22.00 น. โทร : 09-2246-0812  เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Asiatique.Thail

#​ศูนย์อาหารฮาลาลที่เอเชียทีค

#​kaomaadoo.net

CHATCHAI​ DAENGKASEM

0830760579​

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.